สาย FireWire จาก GoldX

สาย Firewire ที่เพิ่งซื้อมาจาก IT City ในราคา 799.00 บาท เท่านั้น !!
รอบนี้ขอเขียนเป็นภาษาไทยเดี๋ยวเพื่อนฆ่าซะก่อน ว่าทำไมไม่เขียนภาษาไทยมั่งเขียนแต่ภาษาปะกิด ~

มาดูกันดีกว่าว่า มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

  • ออกแบบมาสำหรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง
  • ถอดหัวเปลี่ยนได้ (สำหรับ Firewire แบบ 6-pin 2 อัน(หัวใหญ่) และ 4-pin 2 อัน (หัวเล็ก))
  • ลดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าด้วยสายฟอยที่ถักเป็นเกลียวฉนวนหุ้มสาย
  • เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม ที่สามารถใช้งานได้ง่าย
  • คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

รูปนี้เป็นรูปสายที่บอกว่ามันมี สายที่ถักเป็นเกลียวเพื่อลดคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าด้วยนะ เจ๋งโคตร ในราคาแค่ 800 บาทเท่านั้น !! (คือว่าไปเช็คแม่งทั่วพันทิพธุ์แล้ว สายเส้นละ 200 กว่าบาท ความยาว ก็ราวๆ 6 ฟุต เท่าเส้นนี้เด๊ะ แล้ว มันเปลี่ยนหัวไม่ได้อีก ซื้อ 3 เส้น ก็ 600 บาทแล้วอ่ะ ฉนวนหุ้มสายแบบนี้ก็ไม่มี เอาไปทำไมน่ะ ! อีกแค่ 200 บาท ก็ได้แล้วแบบนี้)

ส่วนอันนี้เป็นกระเป๋าที่เค้าให้มาสำหรับใส่หัว ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้

ส่วน 2 รูปนี้เป็นหัวที่ให้มาสำหรับถอดเปลี่ยนสายได้ โดยให้ อย่างละ 2 อัน โดยจะเป็นหัวแบบ 6-pin และ 4-pin ให้มาทั้งหมด 4 อัน

หลังจากลองใช้เพื่ออัดวิดิโอจากกล้องแล้วก็ถือว่าใช้ได้นะ วิดิโอ ไม่มีกระตุก มันจะกระตุกตามกล้องน่ะ หุหุ ถือว่า ยอมเสียแพง เพื่อได้คุณภาพขนาดนี้ แล้วสายที่เห็นก็ไม่ได้เป็นสายเส้นเล็กๆ เหมือนเส้นละ 200 แล้วเปลี่ยนหัวไม่ได้ด้วย แล้วแถม ยังต้องซื้อถึง 3 เส้น เพื่อให้ได้ หัว ใหญ่ – ใหญ่ , ใหญ่ – เล็ก และ เล็ก – เล็ก อีกตะหาก ซื้อมาทีเดียวคุ้มเลยคร๊าบ มีสายตั้ง 3 แบบ ให้ใช้ โดยปกติแล้ว หัวเล็กจะใช้กับ กล้อง / โน้ตบุ๊ค (แล็บท็อบ) แล้วหัวใหญ่ จะใช้กับ พีซี พอดีที่บ้านมีทั้ง Laptop แล้วก็ PC เลย อยากได้แม่งทั้ง 3 แบบเลย เผื่อไว้ ก็เลยไปซื้อมา แบบ 799 บาท (ป้ายมันเขียนว่ายังงั้น) หลังจากหยิบมา 800 บาท เราว่า โอเค แล้วหล่ะ ราคานี้ พอไปถึงที่จ่ายเงิน เค้าบอกว่า ตอนนี้เหลือ 659 บาทแล้ว !! (อึ้งกิมกี่) ห๊ะ 800 บาท เราว่า ราคามัน รีซึนเอเบิล (เหมาะสม) แล้วนะ ยังเหลือ 659 บาท อีกรึ !! โอว้พระพุทธเจ้า !!! (เราเป็นคนพุทธนี่หว่า) สายธรรมดา ที่ขายข้างล่างก็ดูแล้วไร้ยี่ห้อ แล้ว แถมต้องซื้อถึง 3 เส้น เส้นละ 200 บาท (รวมเป็น 600 บาทแล้ว) ไอ้นี่เพิ่มเงินอีกแค่ 60 บาท ก็ได้ละ แบบ สายหุ้มฉนวนอย่างดี อีกตะหาก แถมมียี่ห้อด้วย เลยสอย เลย … อึ้งมากตอนที่ซื้อ เอาหล่ะพร่ามเสร็จแล้วหล่ะ ที่เหลือไปดูเองในเวบเค้าละกัน อิอิ

รายละเอียดเพิ่มเติม อ่านได้ที่ : http://www.goldxproducts.com

4 Comments

  1. kittiphat32

    อ่อ ที่มาของความคุ้มค่าคืออย่างงี้นี่เอง

    PS: มีใครจะฆ่าแกวะถ้าแกจะเขียนเป็น Eng – -“


  2. ไม่มีหรอก พูดให้มันเวอร์ๆ ไปงั้นแหล่ะ

  3. Boy Abac

    GoldX ตัวนี้ยังมีขายอยู่หรือเปล่าครับ รบกวนของเบอร์โทรร้านค้าได้ไหมครับ
    ขอบคุณครับ


  4. ตอนนั้นซื้อมาจาก IT City ที่พันทิพย์อ่ะ หลังจากนั้นแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็ไม่เจออีกเลยอ่ะ ว่าจะหา USB แบบเปลี่ยนหัวได้มาใช้ซะหน่อยดันไม่มีขายซะแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *